Tổng hợp 5 tính năng cao cấp nhất trên iPhone 12 Pro Max

Apple iPhone 12 Pro Max được tích hợp nhiều hiệu năng mới nhất. Dưới đây là tổng hợp 5 tính năng công nghệ cao của iPhone 12 Pro Max mà bạn không nên bỏ qua.

Tổng hợp 5 tính năng cao cấp nhất trên iPhone 12 Pro Max

1. Thiết kế màn hình lớn hơn

iPhone 12 thiết kế màn hình lớn

So với chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max thì iPhone 12 Pro Max có kích thước màn hình nhỉnh hơn 1 chút. Theo đó, máy sở hữu màn hình kích thước 6.7 inch, tăng 0.2 inch so với màn hình 6.5 inch trên iPhone 11 Pro Max. Ưu điểm nhấn là phong cách thiết kế của iPhone 12 Pro Max vẫn giữ nguyên như thế mà không to hơn nhờ Apple đã thu nhỏ viền bezels lại. Rõ ràng, Apple đã làm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng về 1 chiếc điện thoại iPhone màn hình lớn.

2. Sử dụng công nghệ 5G

Cũng tựa như như những flagship Android, Apple không nằm ngoài cuộc đua 5G. Theo đó, điện thoại iPhone 12 Pro Max được trang bị công nghệ mạng 5G trên iPhone 12 tiên tiến nhất hiện nay. Điểm đặc biệt là người dùng có thể sử dụng 5G hoặc 4G, thì tốc độ 4G trên Apple iPhone 12 Pro Max cũng rất cao trong nhiều trường hợp nhất định.

3. Máy quét LiDAR

iPhone 12 Pro Max được trang bị máy quét LiDAR
iPhone 12 Pro Max được trang bị máy quét LiDAR

Apple iPhone 12 Pro Max được đi kèm với 1 chiếc máy quét LiDAR Tại bên sau giúp mang lại trải nghiệm AR phong phú hơn. Nhưng, quan trọng hơn cả là iPhone 12 Pro Max sẽ sử dụng chiếc máy quét này trong điều kiện thiếu sáng để cho hiệu suất lấy nét tự động cao nhất. Nhờ vậy, khả năng lấy nét tự động của điện thoại iPhone 12 Pro Max cao hơn gấp 6 đợt so với Apple iPhone cũ. Chính vì thế mà chế độ chụp ảnh chụp chân dung hay chụp ảnh ban đêm đều rất chất lượng, mang lại các bức hình tuyệt đẹp.

XEM THÊM:

4. Ghi âm Dolby Vision

Tính năng Ghi âm Dolby Vision
Tính năng Ghi âm Dolby Vision

Tính năng cao cấp của điện thoại iPhone 12 Pro Max còn là ghi âm Dolby Vision. Theo đó, người dùng Rất có thể quay video HDR với Dolby Vision Ở độ phân giải 4K tối đa là 60 khung hình/ giây. Đây cũng là dế yêu đầu tiên có thê rlàm được điều này, thậm chí nó còn cao hơn lúc người sử dụng có thể trực tiếp chỉnh sửa video ngay trên thiết bị iPhone 12 Pro Max của mình.

5. Chế độ ban đêm cho tất cả máy ảnh

Khả năng chụp ảnh đêm ấn tượng
Khả năng chụp ảnh đêm ấn tượng

Với chiếc Apple iPhone 11, Apple đã tích hợp tính năng chụp ban đêm cho chiếc camera sau độ phân giải 12MP. Nhưng với điện thoại Apple iPhone 12 Pro Max, hãng sản xuất đã đưa tính năng này lên tất cả camera của sản phẩm. Điều đó Có nghĩa là những ống kính góc siêu rộng, cảm biến tele, camera trước đều bổ trợ tính năng chụp ảnh ban đêm tuyệt vời. Nhờ vậy, người dùng Có thể sáng tạo nên những bức Ảnh ánh sáng tối chất lượng cao nhất.

Trên đây chúng tôi vừa điểm danh những tính năng cao cấp của điện thoại Apple iPhone 12 Pro MaxTheo mợi người thì đâu là tính năng đáng chờ đợi nhất trên iPhone 12 Pro Max? Hãy cho mình biết ý kiến của mọi người nhé.