Làm thế nào để thêm ghi nhớ vào Google Calendar

Làm thế nào để thêm ghi nhớ vào Google Calendar
5 (100%) 1 vote

Google đã cung cấp cho người dùng Calendar để chúng ta có thể thêm vào những ghi nhớ cho công việc của mình. Thực hiện nó hoàn toàn dễ dàng khi bạn có một tài khoản Google. Vậy thực hiện thêm ghi nhớ vào Google Calendar như thế nào?

banner-hai-san-tuoi-song-01

google-calendar

Có một tài khoản Google

  1. Đăng nhập vào tài khoản Google Calendar. 
  2. Để mở tasks bạn đi tới phần Go to My calendars và chọn Tasks.
  3. Nhìn qua bên phải. 
  4.  Nhấn vào liên kết và nó sẽ mở ra một danh sách đơn giản để làm.
  5. Thêm ghi nhớ mới bằng cách nhấn vào chỗ trống ở dưới cùng của danh sách .
  6. Chọn một ngày và thêm ghi nhớ vào đó.

Chúc các bạn thành công !

Bình Luận Facebook

Bình Luận

laptop-cu-o-quang-ngai

Leave a Comment