Cách tải video TikTok MP3 để làm nhạc chuông trên điện thoại

Hiện nay các bài nhạc TikTok được cover trở nên được ưa chuộng và phổ biên trên mạng xã hội. Để có thể sở hữu những bản nhạc này, cùng tìm hiểu cách làm qua bài viết dưới đây nhé.

1. Hướng dẫn tải video TikTok về điện thoại thông thường

Trước khi tìm hiểu cách download video TikTok MP3, người dùng cũng có thể tham khảo cách tải video TikTok về điện thoại ở định dạng video thông thường theo các bước đơn giản sau:
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng TikTok về điện thoại. Sau đó bạn mở ứng dụng TikTok và chọn video mong muốn tải về máy và nhấn chọn biểu tượng chia sẻ hình mũi tên tại góc phải màn hình điện thoại.
Cách tải video TikTok về điện thoại
Bước 2: Sau đó, hệ thống sẽ tự động hiển thị ra giao diện mới. Tại đây, bạn nhấn chọn mục Lưu video, để tiến hành tải video về điện thoại. Quá trình này thường sẽ mất khoảng vài phút. Video sau khi hoàn tất tải về sẽ được lưu trên thư viện ảnh của điện thoại.

2. Cách tải và cài video TikTok làm nhạc chuông MP3 cho Android

Bên cạnh cách tải video TikTok ở dạng hình ảnh thông thường, người dùng có thể tải video TikTok sang MP3 để sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Cách tải video TikTok MP3 thực hiện như sau:
Bước 1: Người dùng mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên và chọn video muốn tải về máy cài làm nhạc chuông cho Android.
Bước 2: Sau đó, bạn nhấn nút Chia sẻ >> chọn Lưu video.
Bước 3: Tiến hành truy cập trang web CloudConvert tại đây: Cloudconvert.com. Sau đó bạn chọn chuyển định dạng video convert từ MP4 sang MP3 >> chọn Select File >> chọn video TikTok vừa được tải về về điện thoại.
Bước 4: Sau khi thực hiện xong bước trên là người dùng đã thành chông chuyển video thành định dạng MP3. Để sử dụng file âm thanh MP3 đó cài làm nhạc chuông cho điện thoại, người dùng mở Cài đặt >> chọn Âm thanh & rung.
Bước 5: Nhấn chọn mục Nhạc chuông và chọn file MP3 vừa tạo để cài làm nhạc chuông cho điện thoại Android vôi cùng nhanh chóng và dễ dàng.

3. Cách tải và cài video TikTok làm nhạc chuông trên iPhone

Bước 1: Để tải video TikTok MP3 cho iPhone, trước tiên người dùng mở ứng dụng TikTok trên điện thoại iPhone lên và chọn video muốn tải về máy cài làm nhạc chuông. Sau đó bạn nhấn vào nút Chia sẻ >> chọn Lưu video rồi đợi video TikTok hoàn tất tải về điện thoại iPhone của mình.
 
Bước 2: Sau đó, người dùng truy cập trang web Cloudconvert.com. Người dùng có thể tìm kiếm ứng dụng nhanh chóng trên Google.
Bước 3: Chọn định dạng file muốn tải về và chọn Convert MP4 to MP3. Sau đó bạn nhấn chọn Select File để tải video TikTok muốn chuyển về MP3 lên trang web CloudConvert.
Bước 4: Sau khi tải thành công video lên trang web, bạn nhấn chọn Convert để bắt đầu chuyển đổi video thành file MP3.
Bước 5. Đợi quá trình chuyển đổi file MP3 hoàn tất, người dùng tải file âm thanh về máy được lưu trong Tệp. Giờ đây người dùng đã có thể dễ dàng sử dụng file MP3 này để cài đặt làm nhạc chuông điện thoại.
Trên đây là hướng dẫn những cách hữu ích để tải video TikTok MP3 để làm nhạc chuông trên điện thoại Android và iPhone đơn giản và nhanh chóng. Với sự hỗ trợ của những công cụ trên đây, người dùng có thể cài đặt những bản nhạc chuông độc đáo cho dế yêu của mình hoàn toàn miễn phí.